ประชาสัมพันธ์ PR Newswire

Webull ผู้นำด้านการลงทุนระดับโลกจาก US เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย

กรุงเทพฯ, 10 พฤษภาคม 2567 /PRNewswire/ -- Webull Corporation บริษัทฟินเทคชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์สำหรับนักลงทุนรายย่อย โดยได้รับใบอนุญาตจากสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อให้คนไทยได้ลงทุนในหุ้นสามัญ ETF และ Options ในประเทศสหรัฐอเมริกา การขยายธุรกิจมายังประเทศไทยในครั้งนี้ถือเป็นการเน้นย้ำจุดยืนของ Webull...

Digital Realty ขยายพื้นที่ NRT Campus โดยเริ่มการก่อสร้างศูนย์ข้อมูลแห่งที่สาม เพื่อรองรับปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในญี่ปุ่น

NRT14 จะยกระดับศักยภาพของวิทยาเขตนี้ให้รองรับปริมาณพลังงานได้สูงสุด 104 เมกะวัตต์ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นด้านโครงสร้างพื้นฐานยุคใหม่ และการเข้าถึงชุมชนข้อมูลที่เชื่อมโยงกันได้อย่างราบรื่นในประเทศญี่ปุ่น เมื่อแล้วเสร็จในปลายปี 2568 สิงคโปร์, 10 พฤษภาคม 2567  /พีอาร์นิวส์ไวร์/ -- บริษัท Digital Realty (NYSE: DLR) ผู้ให้บริการระบบคลาวด์และศูนย์ข้อมูลสำหรับผู้ให้บริการเครือข่าย โซลูชันให้เช่าพื้นที่วางเซิร์ฟเวอร์ และบริการเชื่อมต่อโครงข่ายรายใหญ่ที่สุดในโลกประกาศว่า...

Omdia เผยความต้องการจอแสดงผล OLED สำหรับแท็บเล็ตพีซีจะเพิ่มขึ้นเป็น 35 ล้านหน่วยภายในปี 2574

ลอนดอน, 9 พฤษภาคม 2567  /พีอาร์นิวส์ไวร์/ -- ผลการศึกษาใหม่จาก Omdia ระบุว่าการจัดส่งจอแสดงผล OLED สำหรับแท็บเล็ตพีซีมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเป็น 35.0 ล้านหน่วยภายในปี 2574 ขณะที่ส่วนแบ่งการจัดส่งจอ OLED แบบไฮบริดสำหรับแท็บเล็ตพีซีมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญภายในกรอบเวลาดังกล่าว แตะที่ 85.1% OLED...

AgriBusiness Global™ ประกาศรายการกิจกรรมในปี 2567: เชื่อมต่อผู้นำด้านสารเพาะปลูกทั่วโลก

วิลลัฟบี, รัฐโอไฮโอ, 9 พฤษภาคม 2567 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ -- AgriBusiness Global แหล่งธุรกิจชั้นนำสำหรับผู้นำในห่วงโซ่คุณค่าด้านสารเพาะปลูกระดับโลกมีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศรายการกิจกรรมสำหรับปี 2567 AgriBusiness Global เป็นดั่งแหล่งข้อมูลและการวิเคราะห์ที่มีคุณภาพ เชื่อถือได้ในตลอด 37 ปีที่ผ่านมา ทั้งยังเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมในการจัดหาโซลูชันการเพาะปลูกยุคถัดไป ซึ่งครอบคลุมไปถึงสารเคมีป้องกันพืชสังเคราะห์ ชีวภาพ และสุขภาพของพืช ในปี 2567 AgriBusiness Global จะจัดกิจกรรมสามรายการที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อผู้นำในอุตสาหกรรมเข้าด้วยกัน ส่งเสริมนวัตกรรม และผลักดันการเติบโตของธุรกิจ: การประชุม AgriBusiness Global ℠ LATAM วันที่:...

เอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่ ประกาศเพิ่มเงินปันผลอีก 20% หลังทำผลงานทุบสถิติ

ปี 2566 กวาดรายได้ไปถึง 9.2848 หมื่นล้านหยวน โดย 40.09% มาจากธุรกิจระหว่างประเทศ ซูโจว จีน, 9 พฤษภาคม 2567 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ -- เอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่ (XCMG Machinery) (SHE:000425)...

GATORADE® เปิดตัวโครงการ FUEL TOMORROW ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มใหม่ระดับโลกที่เน้นความเสมอภาคในด้านการกีฬา

Gatorade ยังคงส่งเสริมให้คนหนุ่มสาวมีความกระตือรือร้นอยู่อย่างต่อเนื่องเพื่อปลดล็อกพลังแห่งกีฬาที่เปลี่ยนแปลงชีวิตในระดับโลก ลอนดอน, 9 พฤษภาคม 2567 /PRNewswire/ -- เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของ Gatorade (เกเตอเรด) ในการเปลี่ยนแปลงการมีส่วนร่วมในการกีฬาทั่วโลก แบรนด์เครื่องดื่ม PepsiCo ที่เป็นที่รู้จักได้จัดทำโครงการระดับโลกอย่าง Fuel Tomorrow (ฟิวล์ทูมอร์โรว์) เพื่อให้ความช่วยเหลือคนหนุ่มสาวกว่า 2,500,000 คนทั่วโลกให้เข้าถึงการกีฬาที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตที่ดีได้ภายในปี...

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?