Media OutReach Newswire ไทย

ZF Aftermarket ผู้สนับสนุนด้านโซลูชันที่ปรับแต่งได้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่งานMalaysia Commercial Vehicle Expo (MCVE) 2024

ZF Aftermarket ผู้สนับสนุนด้านโซลูชันที่ปรับแต่งได้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่งานMalaysia Commercial Vehicle Expo (MCVE) 2024

กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย - Media OutReach Newswire - 10 พฤษภาคม 2024 – ZF Aftermarket มีชื่อเสียงในด้านโซลูชันระบบที่ครอบคลุม ได้เปิดตัวชุดนวัตกรรมที่พร้อมจะยกระดับมาตรฐานสําหรับอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ ด้วยประสบการณ์ที่แข็งแกร่งในด้าน e-mobility และระบบดิจิทัล ZF Aftermarket...

Read more

สถาบันเพื่อพลังงานที่ยั่งยืนของไต้หวัน (TAISE) จัดงานมอบรางวัลการดำเนินงานเพื่อความยั่งยืนในเอเชียแปซิฟิคครั้งที่ 3 (The 3rd Asia-Pacific Sustainability action Awards) การเริ่มต้นสู่เส้นทางใหม่ที่ยั่งยืน

ไทเป, ไต้หวัน - Media OutReach Newswire - 6 พฤษภาคม 2567 - เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ (SDGs) รางวัลการดำเนินงานเพื่อความยั่งยืนในเอเชียแปซิฟิคครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ เพื่อยกย่ององค์กรและบุคคลที่มุ่งมั่นในการก้าวหน้าสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน พิธีมอบรางวัลจะมีการจัดขึ้นพร้อมกับงาน...

Arla Foods Ingredients เจาะตลาด ‘เครื่องดื่มโฮลิสติก’ ที่งาน Vitafoods Europe

เจนีวา, สวิสเซอร์แลนด์ - Media OutReach Newswire - 2 พฤษภาคม 2567 - Arla Foods Ingredients นำเสนอประสิทธิภาพของเครื่องดื่มผสมเวย์โปรตีนที่สามารถเติมน้ำให้ร่างกายและยังมีประโยชน์ทางโภชนาการในงาน Vitafoods Europe 2024 งานวิจัย เผยให้เห็นว่า...

HDBank ตั้งเป้าที่จะเติบโตสูงขึ้นในปี 2567: ผลกำไร $625.5 ล้านและเงินปันผล 30%

นครโฮจิมินห์, เวียดนาม - Media OutReach Newswire - 2 พฤษภาคม 2567 - จากการประชุมสามัญประจำปีเมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา Development Joint Stock Commercial Bank...

IUX Market โบรกเกอร์สเปรดต่ำ ผู้ได้รับการยอมรับระดับโลกในงาน Trader Fair Expo

กรุงเทพฯ ประเทศไทย - Media OutReach Newswire - 26 เมษายน 2567 - IUX Market หนึ่งในโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ชั้นนำได้รับการยกย่องเป็นอย่างมากสำหรับนโยบายการรักษาค่าสเปรดที่ต่ำ ในงาน Trader Fair Expo จัดขึ้นที่ Sands...

รายงานฉบับล่าสุดจากซิเนอร์เจีย แอนนิมอลเผย สถาบันการเงินขาดนโยบายด้านสวัสดิภาพสัตว์และระบบอาหารที่ยั่งยืน

53% ของธนาคารจากทั่วโลกไม่มีนโยบายเพื่อคุ้มครองสวัสดิภาพสัตว์หรือส่งเสริมทางเลือกอาหารจากพืชอัตราการมีส่วนร่วมโดยเฉลี่ยด้านสวัสดิภาพสัตว์และอาหารจากพืชอยู่ที่ 10% เท่านั้นกรุงเทพมหานคร, ไทย - Media OutReach Newswire - 24 เมษายน 2567 - 18 เมษายน 2024 องค์กรพิทักษ์สัตว์นานาชาติ ซิเนอร์เจีย แอนนิมอล...

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?